Hà Nội: Bị vợ “cắm sừng”, dùng dao hạ sát tình địch

Khi vợ thừa nhận quan hệ bất chính với đồng nghiệp nam cùng cơ quan, Hoan dùng dao nhọn đâm thẳng vào hốc cổ “tình địch”, khiến anh này tử vong.

Ngày 3/7, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hoan (SN 1989, trú tại huyện Mỹ Lộc, Nam Định) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Phạm Thanh T. (SN 1988, trú tại Giao Thủy, Nam Định).
Đối tượng Trần Văn Hoan. (Ảnh: ANTĐ)

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ án xuất phát từ việc vợ của Trần Văn Hoan là Bàn Thị C. có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp cùng công ty là anh Phạm Thanh T.. Sau khi chị C. và anh T. đều thừa nhận mối quan hệ trên, bực tức, Hoan tìm cách đánh dằn mặt “tình địch”.
Sáng 1/7, sau khi chở vợ đi làm, Hoan đến quán cháo lòng ở đường Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) và bắt gặp anh T. đang ăn sáng tại đây. Khi anh T. vừa đứng dậy trả tiền, Hoan lao đến, dùng dao nhọn đâm thẳng vào hốc cổ anh T.. Choáng váng, anh T. chạy vào phòng ngủ bên trong quán cháo, chốt cửa lại.
Được mọi người can ngăn, Hoan bỏ đi. Nạn nhân T. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Trần Văn Hoan sau khi gây án được mọi người khuyên can, động viên nên đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.
Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.
Nguồn:dantri

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình