Trung Quân idol lộ ảnh nude trên diễn đàn gay

Trên một diễn đàn dành cho gay Việt khá nổi tiếng xuất hiện một topic gây chú ý mang tên: "Ca sĩ Trung Quân lộ ảnh sexy".

Nội dung bên trong topic này kể lại rằng Trung Quân và nhân vật này chuẩn bị chat sex nên nam ca sĩ gửi một số bức ảnh nude sang cho xem.




Đặc biệt những bức ảnh nude của nhân vật này có ngoại hình gần giống với Trung Quân idol đã không khỏi khiến khán giả và người hâm mộ tin là thật.

Ngay sau khi nhận được tin này, Trung Quân idol đã tỏ ra rất bức xúc, anh cho rằng mình bị một số người hại khi lấy ảnh cũ và một số ảnh photoshop để tạo câu chuyện anh chat sex trên diễn đàn gay. Trên trang cá nhân anh bức xúc chia sẻ: "Coi bộ mình phải khoá instagram lại chứ vừa có ché nào lấy ảnh mình đi xông hơi - ở trần từ nghìn năm trước xong gom mấy tấm nữa mình ở trần chụp khoe hình xăm rồi lấy ở đâu ảnh của ai khỏa thân tướng tá giống giống nào xong gửi cho báo kêu mình lộ ảnh nude :)))) tôi đang ăn mà xém phun vì buồn cười :)))))) tôi mập chứ tôi đâu có ngu :))) thiệt tôi mà có body đẹp tôi nude toàn thân luôn nhá :))).
Rảnh quá đi làm việc có ích cho thiên hạ, tớ miễn nhiễm với scandal nhé, photoshop đây cũng thuộc loại thượng thừa nhé, thích ghép cái gì đây ghép cho xem này!!! Ăn ở cho có đức, đừng tạo nghiệt là xuống địa ngục đấy! Hihi.
Làm ơn để yên cho tui lo lắng làm việc để chăm lo cho gia đình đi. 1 ngày của tui đã quá nhiều việc rồi. Nhé!"

Trung Quân cho rằng mình bị người khác hại với mục đích xấu

Theo đó, Trung Quân cho rằng mình bị hại lấy ảnh trần lúc anh đi xông hơi thư giãn từ lâu để ghép cắt ghép ảnh với một người có tướng tá giống mình và dựng chuyện. Anh cũng khẳng định tuy vóc dáng có chút mập mạp nhưng anh không phải là người làm bừa nên chuyện này không thể có được.
Sau dòng chia sẻ của Trung Quân, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc và đứng về phía nam ca sĩ: "Đứa nào cà chớn mà rảnh hơi vậy trời. Xin lỗi, nội cái chuyện nó đi ghép hình em rồi đi chia sẻ thôi cũng đủ ở tù vì tội truyền bá rồi. Bá dơ dạo này sao nhiều dễ sợ.", một người hâm mộ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của Trung Quân idol.

Nhiều người hâm mộ tin tưởng và đững về phía Trung Quân idol

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình