Rủ nhau ra đồng chơi, không may trượt chân xuống mương nước


Khai giảng năm học mới về, 2 em Q. và Ph., học sinh trường Tiểu học Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) rủ nhau ra đồng chơi, không may trượt chân xuống mương nước và chết đuối thương tâm.



Tin tức Nạn nhân được xác định là em Tô Văn Q. (6 tuổi) học sinh lớp 1 và Tô Thị Diễm Ph. (7 tuổi) học sinh lớp 2 trường tiểu học Thạch Mỹ, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).




Thầy cô, bạn bè, người thân đến nhà chia buồn cùng gia đình nạn nhân.


Theo đó, khoảng 8h 30 sáng nay (5/9), tại thôn Tân Phú, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tiểu học tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, sau khi đi khai giảng năm học mới 2016 - 2017 về, em Q. và Ph. rủ nhau ra đồng chơi, nhưng không may trượt chân xuống mương nước sông Nghèn.

Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương đã hô hoán nhau cùng nhảy xuống mương nước cứu các em nhưng bất thành.

Được biết, hai em Tô Văn Q. và Tô Thị Diễm Ph. là anh em con chú con bác. Nhận được thông tin, thầy cô, bạn bè, người thân của các em học sinh đã tập trung về gia đình để động viên, chia buồn cùng gia quyến.

Sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình